สถิติการเข้าชม

วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2554

การป้องกันปลวกและมด


ปลวกและมดเป็นสัตว์สังคมสีขาวนุ่มอกสามศอกของการสั่งซื้อทางวิทยาศาสตร์ Isoptera พวกเขาความเสียหายที่บ้านของคุณในอัตราคงที่ มันง่ายที่จะแยกแยะความแตกต่างจากมดปลวกเหล่านี้โดยเปรียบเทียบกับฐานที่ท้องของทั้งสอง ในปลวกท้องกว้างเชื่อมต่อกับหน้าอกในขณะที่มดมีก้านใบเรียว (connection) การเชื่อมต่อกลุ่มเหล่านี้ได้ นอกจากหนวดของปลวกเป็นเหมือนเส้นด้ายหรือ beadlike ขณะที่หนวดของมดจะ elbowed ปลวกเป็นอาหารหลักบนไม้มีความจำเป็นต้องมีข้อมูลพื้นฐานบางปลวกหรืออื่นที่พวกเขาอาจสร้างความเสียหายที่บ้านของคุณ
การป้องกันและการกำจัดปลวก
วันนี้เราทุกคนเลือกใช้เทคนิคเชิงนิเวศที่เป็นมิตรสำหรับเกือบทุกอย่างที่เราทำ แต่เมื่อมันมาถึงสิ้นปลวกนาฬิกาไม่ได้อยู่ในด้านของคุณ ไม่มีใครต้องการเห็นบ้านของเขาหรือเธอเกิดความเสียหายขึ้นในขอบเขตของมันออกจาก ดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นเพื่อป้องกันไม่ให้บ้านของคุณจากการโจมตีของปลวก
มีวิธีธรรมชาติหลายอย่างสำหรับการต่อสู้กับการทำลายปลวกได้ อย่างไรก็ตามวิธีการเหล่านี้ไม่ได้ bullet เงิน "ออนซ์ของการป้องกันที่มีค่ารักษาปอนด์"ซึ่งเป็นวลีที่นิยมนำไปใช้กับสถานการณ์นี้. ถ้ามีปัญหาไม่มีปัญหาปลวกที่สถานที่แรกกว่าก็ไม่จำเป็นต้องกังวล no. หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดของการป้องกันที่บ้านของคุณจาก ปลวกคือการย้ายสิ่งแรก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น