สถิติการเข้าชม

วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2554

ปลวกการควบคุมศัตรูพืช

ปลวก คำว่าสามารถทำให้เจ้าของบ้านใดนั่งขึ้นและจะแจ้งให้ทราบ ปลวก เป็นสิ่งที่ดีสำหรับสภาพแวดล้อมเนื่องจากพวกเขาที่ตายแล้วออกไปล้าง, หึ่งไม้ แต่พวกเขาไม่ทราบความแตกต่างระหว่างต้นไม้ที่เน่าเปื่อยและบ้านของคุณ
เพื่อ ขอพูดคุยเกี่ยวกับความปลอดภัยง่าย Do It Yourself ปลวกการควบคุม ถึงแม้ว่าพวกเขาสามารถพบได้ทุกที่มีไม้ที่ตายแล้วซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่ หลักในสวนของคุณว่าปลวกจะอยู่ในคลุมด้วยหญ้าของคุณ ทำให้รู้สึก, ไม่ได้หรือไม่โชคดีที่มีการคลุมด้วยหญ้าชนิดหนึ่งที่ให้การควบคุมอัตโนมัติ และปลวกที่คลุมด้วยหญ้าอ้อยน้ำตาล ตอน นี้ก่อนที่จะไปขายคุณในอ้อยผมต้องพูดว่ามันยากที่จะหาสวยนอกประเทศ ออสเตรเลีย, South America, เกาหลีและญี่ปุ่นและจนถึงขณะนี้ผมยังไม่พบแหล่งที่มาใด ๆ ที่นั่นเรือที่ไปยังอเมริกาเหนือ แน่ นอนว่าที่ไม่พูดว่าคุณจะไม่สามารถหาได้ในพื้นที่ของคุณและถ้าคุณทำก็คุ้มค่า แน่นอนมองเพราะเป็นอย่างดีในการเก็บรักษาความชุ่มชื้นป้องกันการกัดเซาะและ การปรับปรุงคุณภาพดิน
ขณะนี้มีเคล็ดลับบางอย่างที่สามารถให้คุณในการควบคุมปลวกเป็นที่ทุกคนสามารถใช้
ตรวจสอบว่าเพื่อให้พื้นที่รอบ ๆ มูลนิธิบ้านของคุณแห้ง ซึ่งอาจเป็นชนิดที่ดีที่สุดของการกำจัดปลวกเพราะ ป้องกัน คลุมด้วยหญ้าใด ๆ เก็บอย่างน้อยหกนิ้วจากฐานของบ้านของคุณ นอก จากนี้การซ่อมแซมใด ๆ ที่มีโครงสร้างเป็นไม้ที่ไวต่อความเสียหายและประทับตราน้ำขึ้นรอยแตกเล็ก ๆ รอบ ๆ บ้านของคุณที่จะอนุญาตให้ปลวกเข้า อีกหนึ่งกลยุทธ์ที่น่าสนใจสำหรับการควบคุมปลวกคือการเปียกลงกล่องกระดาษแข็ง เก่าและวางไว้ใกล้บ้านของคุณ เก็บตาบน ปลวกชอบไม้เนื้ออ่อนและกระดาษแข็งทำด้วยไม้ ดังนั้นถ้าคุณมีการทำลายปลวกมีโอกาสที่เขาจะเริ่มให้อาหารบนกระดาษแข็ง กำจัดปลวก
หาก คุณพบปลวกในกระดาษแข็งที่คุณต้องการที่จะทำลายมันแล้วทำซ้ำขั้นตอนที่มี กล่องใหม่ วิธีนี้จะใช้เวลา แต่ในที่สุดคุณควรจะได้รับปลวกดีขึ้นภายใต้การควบคุม ทางเลือกส่วนตัวของฉันเป็นเดิมพันควบคุมปลวกอินทรีย์ว่าคุณจะพบกับร้านค้า ของคุณการปรับปรุงบ้านท้องถิ่น เหล่านี้มักจะทำงานโดยการใส่ รอบรากฐานของบ้านของคุณและเปลี่ยนมันออกบ่อย เช่นการควบคุมปลวกเดิมพัน ยุติการเป็นหนึ่งในตัวอย่างของประเภทของผลิตภัณฑ์นี้ หากคุณไม่ได้มีปัญหาร้ายแรงกับปลวกนี้อาจเป็นสิ่งที่คุณจะอยากลองมากกว่า หนึ่งพันดอลล่าจ่ายเงินให้กับ บริษัท การควบคุมศัตรูพืช

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น